Quy mô 1.000 ha ngay phía Đông TP.HCM với quy hoạch hài hòa tiện ích hiện đại và sắc xanh tràn ngập giúp Aqua City vào “mắt xanh” khách hàng ngoại.
Là dự án dẫn dắt nguồn cung lẫn mãi lực của bất động sản đô thị TP HCM và các vùng lân cận trong năm qua, Aqua City không chỉ thu hút người mua trong nước mà còn hấp dẫn nhà đầu tư ngoại. Dù chịu ảnh hưởng bởi hoạt động hạn chế đi lại trong năm qua, sức hút của dự án này vẫn thể hiện rõ nét qua mức độ quan tâm của khách hàng nước ngoài trong mỗi dịp tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Đa số khách hàng ngoại tìm mua dự án trong dịp này là những người có nhu cầu ở thực, hiện sinh sống và làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai, TP Thủ Đức và TP HCM.
Chị Kelly Lin từ Đài Loan đã sống và làm việc tại Việt Nam 10 năm. Có dịp tham quan một triển lãm của Novaland, chị đặc biệt ấn tượng với Aqua City khi kề cận TP HCM lại có một đại đô thị lên đến 1.000 ha với mảng xanh rộng lớn.
“Cả mẫu nhà phố lẫn biệt thự đều hấp dẫn tôi bởi sản phẩm phù hợp với những tiêu chí mà tôi tìm kiếm cho một không gian sống tận hưởng. Kể cả nếu tôi muốn đầu tư, đây cũng sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc”, chị Kelly Lin nói.
Sarah Gui từ Hàn Quốc đang làm việc tại TP HCM cho biết, chị mong muốn sở hữu một căn nhà để sinh sống lâu dài tại Việt Nam. Yếu tố quan tâm đầu tiên là môi trường sống sinh thái và quy hoạch bài bản.
“Quy hoạch tổng thể của Aqua City phù hợp với một môi trường nghỉ dưỡng. Thiết kế nhà mẫu cũng rất đẹp, hài hòa với thiên nhiên và không gian rộng mở”, chị Sarah Gui nói.
Ngoài ra khách hàng này còn đánh giá cao yếu tố vị trí của Aqua City khi chỉ cách dự án sân bay quốc tế Long Thành 20 phút di chuyển, hạ tầng giao thông nội khu đồng bộ, hoàn chỉnh, thân thiện với người đi bộ theo phong cách tuyến phố kiểu mẫu tại các thành phố thông minh trên thế giới.